นึกถึงร้านเด็ด นึกถึง foodpanda delivery service รวมให้กว่า 1,000 ร้านเด็ดทั่วไทย

foodpanda delivery service

ในยุคที่ใคร ๆ ต่างต้องการความสะดวกรวดเร็ว นั่นทำให้การออเดอร์อาหารผ่านช่องทางออนไลน์กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะนอกจากสะดวกสบายแล้วยังสามารถเลือกร้านได้แบบหลากหลาย และหากใครที่กำลังนึกถึงร้านอาหารที่ตัวเองโปรดปราน อย่าลืมนึกถึง foodpanda delivery service เพราะได้รวบรวมร้านเด็ดร้านดังเอาไว้มากมาย รวมแล้วกว่า 1,000 ร้านอาหารทั่วไทย

การรวบรวมร้านอาหารเอาไว้มากมาย แน่นอนว่าย่อมเป็นตัวเลือกดี ๆ ให้กับลูกค้า เพราะไม่ว่าจะอยากทานอะไรหรืออยากทานอาหารประเภทไหนก็สามารถสั่งได้แบบครบ ๆ ในแอปพลิเคชันเดียว โดยร้านอาหารกว่า 1,000 ร้านที่ foodpanda รวมมาให้นั้น บอกเลยว่าสามารถเลือกสั่งได้แบบไม่มีเบื่อ เพราะมีทั้งร้านอาหารคาว ของหวาน อาหารทานเล่น และเครื่องดื่มมากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารให้เลือกหลายเชื้อชาติอีกด้วย

สำหรับร้านอาหารที่อยากแนะนำมีด้วยกันหลายร้าน โดยหากเป็นคนรักอาหารไทย ขอแนะนำ ครัวอัปสร และ บ้านหญิง ซึ่งทั้งสองร้านนี้ออกแบบรสชาติแบบไทย ๆ ได้อย่างถูกปาก แต่ละจานเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน แต่หากใครที่เป็นคออาหารนานาชาติก็สามารถเลือกสั่งความอร่อยได้เช่นกัน สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น ต้องยกให้กับ Zen, Fuji หรือ Sushi Hiro ซึ่งแต่ละร้านออกแบบเมนูได้เหมือนต้นตำรับ วัตถุดิบสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ร้านอาหารเลบานอน ร้านอาหารเม็กซิกัน รวมถึงร้านอาหารอินเตอร์อีกมากมาย รับรองสั่งได้ไม่มีเบื่อ

แนะนำร้านอาหารเมนูหนัก ๆ กันไปแล้ว มากันที่ร้านอาหารทานเล่น ร้านขนม รวมถึงร้านเค้กเด็ด ๆ กันบ้าง แน่นอนว่ามีอยู่ด้วยกันหลายร้าน เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มฟินกับขนมอร่อย ๆ ระหว่างวัน แต่ร้านยอดนิยมขอแนะนำ Gram Pancakes ร้านแพนเค้กเนื้อนุ่มละมุนลิ้น จุดเด่นคือเนื้อเค้กเด้งดึ๋ง ทำให้ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงร้าน LeTao Café ร้านเค้กแสนอร่อยที่หลายคนต้องสมัครเป็นแฟนคลับ และร้านดังอีกมากมาย เรียงรายมาให้เลือกสั่ง เช่น Krispy Cream, Bake A Wish เป็นต้น

นอกจาก foodpanda delivery service จะมาพร้อมบริการดี ๆ และรวบรวมหลากหลายร้านดังแล้ว ใครที่สั่งอาหารผ่าน foodpanda ยังได้รับส่วนลดคุ้มค่า เพราะ foodpanda จัดเตรียมดีลสุดพิเศษมาเพื่อลูกค้าทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น 1 แถม 1 โปรโมชั่นส่วนลดมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรมากมาย ทำให้คนรักการสั่งอาหารออนไลน์ได้เต็มอิ่มแบบคุ้มค่ากว่าเดิม

เมื่อ foodpanda delivery service ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังเอาไว้มากมาย เพิ่มความสบายเพราะไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ออเดอร์ความอร่อยได้ ไหนจะดีลสุดคุ้มที่ขนมาเอาใจลูกค้า foodpanda โดยเฉพาะ ทำให้ไม่ว่ามื้อไหน ๆ ก็เต็มอิ่มได้แบบคุ้ม ๆ เพราะฉะนั้นเมื่อนึกถึงร้านเด็ด อย่าลืมนึกถึง foodpanda รับรองว่าได้อิ่มจุใจกันอย่างแน่นอน